TX.Tân Uyên: Kiểm tra hơn 1.900 cơ sở sản xuất thực phẩm

Cập nhật: 06-04-2023 | 16:32:35

(BDO) Sáng 6-4, TX.Tân Uyên triển khai Hội nghị “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 và tuyên truyền quy định của pháp luật trong kiểm tra, xử lý vi phạm an toàn thực phẩm. 


TX.Tân Uyên triển khai hội nghị “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023  

Với chủ đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 trên địa bàn TX.Tân Uyên sẽ được triển khai từ ngày 15-4 đến 15-5. Đặc biệt “Tháng hành động vì an toàn thực  phẩm” của thị xã sẽ gắn với các hoạt động cao điểm hướng đến ngày TX.Tân Uyên tổ chức lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thành phố Tân Uyên. 

Bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên cho biết: “Năm 2022 toàn thị xã không xảy ra ngộ độc thực phẩm và đã ra quân kiểm tra chuyên ngành, liên ngành hơn 1.900 cơ sở sản xuất thực phẩm, xử phạt 3 cơ sở vi  phạm hành chính với tổng số tiền hơn 18 triệu đồng. Hiện TX.Tân Uyên gặp khó trong công tác truy xuất nguồn gốc thực phẩm, xử lý vi phạm hành chính tuyến xã, phường đối với cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố còn gặp nhiều khó khăn, một bộ phận người dân vẫn còn sử dụng các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, chưa được kiểm soát an toàn nên nguy cơ ngộ độc thực phẩm luôn hiện hữu”. 

HOÀNG LINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=967
Quay lên trên