TX.Tân Uyên: Phát động chương trình “Tiếp sức đến trường – Xuân yêu thương”

Cập nhật: 28-01-2022 | 14:59:28

(BDO) Sáng 28-1, tại Trường Tiểu học Hội Nghĩa, Phòng Giáo dục TX.Tân Uyên phối hợp với Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hội Nghĩa và các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường – Xuân yêu thương”. 

Tại buổi lễ, các đơn vị, doanh nghiệp đã trao biểu trưng của nhà tài trợ cho 70 học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, như: Học bổng từ Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương, học bổng từ Bảo hiểm Quân đội, học bổng từ Bảo hiểm Bưu điện, suất ăn bán trú từ Cơ sở thực phẩm Nguyên Thành Đạt, tập học sinh từ VNPT Bình Dương, đồng phục học sinh từ Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế Sản xuất đồng phục Việt Nam…


Các lãnh đạo địa phương và nhà tài trợ trao biểu trưng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Dịp này, Bảo hiểm Xã hội TX.Tân Uyên và Ban giám hiệu các trường tiểu học trên địa bàn thị xã đã tặng học phí buổi 2 và Bảo hiểm Y tế cho các em học sinh. Ngoài ra, hưởng ứng chương trình “Xuân yêu thương”, các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ cũng tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhằm động viên tinh thần các em trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Được biết, chương trình “Tiếp sức đến trường” do Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Tân Uyên phát động bắt đầu từ năm học 2021 – 2022 trở về sau nhằm kịp thời động viên các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng Covid-19. Hiện tại, trên địa bàn thị xã có 70 học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, trong đó có 43 học sinh mồ côi và 27 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X