TX.Tân Uyên: Phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023

Cập nhật: 12-01-2023 | 16:52:04

(BDO) Ngày 12-1, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự (NVQS) TX.Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị Tuyên truyền Luật NVQS và phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023. 


Thanh niên trúng tuyển của TX.Tân Uyên tham quan Trung đoàn Bộ binh 271, Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7

Tại hội nghị, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên đã công bố Quyết định của UBND thị xã giao chỉ tiêu tuyển chọn công dân nhập ngũ và tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023 cho UBND các, xã phường với số lượng 197 công dân. Thường trực Hội đồng NVQS thị xã đã phát lệnh nhập ngũ cho thanh niên trúng tuyển; đồng thời tuyên truyền về Luật NVQS năm 2015, truyền thống lực lượng vũ trang TX.Tân Uyên để tiếp thêm động lực, niềm tự hào cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. 

Ngay sau lễ phát lệnh, Hội đồng NVQS TX.Tân Uyên đã tổ chức cho thanh niên trúng tuyển tham quan Trung đoàn Bộ binh 271, Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=397
Quay lên trên