TX.Tân Uyên: Sơ kết thực hiện công tác phối hợp tuần tra

Cập nhật: 23-06-2015 | 08:51:54

Lực lượng quân sự, công an, phòng cháy chữa cháy TX.Tân Uyên vừa tổchức hội nghịsơ kết 6 tháng đầu năm về công tác phối hợp thực hiện tuần tra, bảo vệan toàn cho các ngày lễlớn.

6 tháng qua, các lực lượng vũ trang trên địa bàn thịxã đã phối hợp, tham mưu, triển khai lực lượng, phương tiện để bảo vệ an toàn các ngày cao điểm lễ, tết. Lực lượng công an, quân sự vàphòng cháy chữa cháy thị xã đã tổ chức phối hợp 19 cuộc tuần tra với 190 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Lực lượng công an, quân sự cấp xã cũng đã tổ chức trên 600 cuộc tuần tra với 4.497 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua công tác tuần tra, các lực lượng đã phát hiện 2 vụtrộm cắp tài sản, xử lý 2 vụ gây rối trật tự công cộng; nhắc nhở 80 tụ điểm, giải tán các nhóm thanh niên tụ tập về đêm…

T .L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên