TX.Tân Uyên: Tập huấn kỹ năng điều hành ấp, khu phố

Cập nhật: 01-10-2015 | 08:36:23

Ngày 30-9, Phòng Nội vụ thị xã phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Tân Uyên tổ chức lớp tập huấn kỹ năng điều hành khu phố, ấp năm 2015.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được triển khai khái quát nội dung về tổ chức bộ máy Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; tổ chức và hoạt động ấp, khu phố, nhiệm vụ, quyền hạn của trưởng ấp, trưởng khu phố; vai trò của ấp, khu phố trong thực hiện Pháp lệnh Dân chủ ở cơ sở; xây dựng và thực hiện quy ước ấp, khu phố; một số kỹ năng hoạt động ấp, khu phố… Được biết, sau lớp tập huấn này trưởng, phó ấp, khu phố được tổ chức đi thực tế để trao đổi kinh nghiệm.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, năng lực tổ chức hoạt động cho trưởng, phó khu, ấp và giúp nắm vững những vấn đề cốt lõi trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình trong công tác vận động quần chúng ở địa phương có hiệu quả.

TRƯỜNG UY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên