TX.Tân Uyên: Tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 11-12-2020 | 08:56:05

Ngày 10-12, ông Đoàn Hồng Tươi, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TX.Tân Uyên, cho biết UBND thị xã đã chỉ đạo các ngành, địa phương, doanh nghiệp tiếp tục làm tốt hơn nữa trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã, chấp hành nghiêm văn bản của các cấp về phòng chống dịch bệnh.

Cụ thể, UBND thị xã đề nghị các ngành, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về dịch bệnh Covid-19, tăng cường thời lượng phát sóng trên hệ thống truyền thanh; các hoạt động, sự kiện không tập trung đông người, giảm quy mô và phải bảo đảm các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

UBND thị xã đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên, công nhân lao động và nhân dân tuân thủ nghiêm các chỉ đạo của cấp trên; thực hiện khai báo y tế điện tử, cài đặt ứng dụng Bluezone. Cùng với đó, UBND thị xã yêu cầu phòng y tế hướng dẫn các địa phương để thực hiện nghiêm Nghị định 117 của Chính phủ có hiệu lực từ ngày 15-11- 2020 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế; khởi động hệ thống phòng, chống dịch bệnh, các đội phản ứng nhanh của trung tâm y tế thị xã và các xã, phường sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ điều tra, giám sát, xử lý khi có các trường hợp nghi ngờ bệnh đến từ vùng có dịch bệnh.

MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên