TX.Tân Uyên: Tổ chức đoàn chúc tết Đồn biên phòng 789

Cập nhật: 12-02-2015 | 08:23:35

Ngày 10-2, TX.Tân Uyên tổchức đoàn đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 789, đóng tại địa bàn huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Ông LýNgọc Thanh, Chủtịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên, thay mặt lãnh đạo vànhân dân thị xã gửi lời chúc sức khỏe đến cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 789, chúc chiến sĩ đồn đón một mùa xuân thắng lợi, hoàn thành nhiệm vụbảo vệbiên cương Tổquốc. Cùng với những lời chúc tốt đẹp, đoàn đã trao tặng 2 phần quà, một sốnhu yếu phẩm cần thiết vàtiền mặt nhằm góp phần giúp các chiến sĩ Đồn biên phòng 789 cóthêm điều kiện vui xuân, đón tết đầy đủhơn.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 789, thiếu tá, đồn trưởng Bùi Viết Sơn bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm màcác cấp lãnh đạo, cán bộ và nhân dân TX.Tân Uyên đã dành cho đồn trong những năm qua, đây sẽ là động lực rất lớn để anh em chiến sĩ vững tay súng, yên tâm gìn giữ từng tấc đất nơi biên cương Tổ quốc.

ĐỨC THIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên