TX.Tân Uyên: Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đạt trên 96%

Cập nhật: 18-12-2020 | 08:10:25

Trong năm 2020, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 26.204 hồ sơ; giải quyết sớm và đúng hạn 20.692, chiếm tỷ lệ 96,35%. Trong đó, trước hạn 1.033 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 4,81%; trễ hạn là 785 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 3,65%, các hồ sơ trễ hẹn đã gửi phiếu xin lỗi và hẹn trả kết quả cho người dân. Hồ sơ đang xử lý chưa có kết quả là 1.595 hồ sơ. Hồ sơ trả qua dịch vụ bưu chính đạt 4.158 hồ sơ trong tổng số hồ sơ thực hiện tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ TX.Tân Uyên cũng đã đăng tải cho 5.579 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực trên đầu số Zalo của bộ phận; tư vấn thủ tục hành chính qua điện thoại khoảng 4.709 lượt; tiếp nhận 4.158 lượt trả kết quả qua dịch vụ bưu điện đến tận địa chỉ của người dân. Hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 là 6 hồ sơ ở lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=341
Quay lên trên