TX.Thuận An: Ban hành quyết định về Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính giai đoạn 2016-2020

Cập nhật: 17-04-2017 | 10:35:01

UBND TX.Thuận An vừa ban hành quyết định về Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính TX.Thuận An giai đoạn 2016-2020. Mục đích của kế hoạch này là tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến đến CBCC, VC và nhân dân để nâng cao sự hiểu biết và nhận thức về cải cách hành chính, triển khai có hiệu quả các văn bản về cải cách hành chính Nhà nước trên địa bàn TX.Thuận An. Cùng với đó là phát huy những ưu điểm và khắc phục những tồn tại, hạn chế, bất cập trong quá trình triển khai thực hiện cải cách hành chính. Chủ động đề xuất những giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác cải cách hành chính và phấn đấu trở thành địa phương đi đầu tỉnh về thực hiện cải cách hành chính.

Kế hoạch này đã đề ra mục tiêu nâng cao trách nhiệm người đứng đầu cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trong công tác cải cách TTHC. Song song đó, tăng cường trao đổi thông tin về cải cách hành chính giữa các cấp thông qua Đài Phát thanh thị xã, đồng thời áp dụng những mô hình sáng kiến mới trong công tác cải cách TTHC thông qua nhiều hình thức phong phú, đa dạng để dễ dàng tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân, CBCC, VC và người lao động trên địa bàn thị xã.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên