TX.Thuận An: Các câu lạc bộ nhà nông hoạt động ổn định

Cập nhật: 07-09-2017 | 13:12:18

Đến nay, trên địa bàn TX.Thuận An đã hình thành 20 câu lạc bộ (CLB) nhà nông, gồm 10 CLB nhà nông và 10 CLB nông dân với pháp luật. Theo Ban chỉ đạo Kinh tế tập thể TX.Thuận An, từ khi thành lập đến nay các CLB tại địa phương đã thu hút 700 người tham gia vào CLB. Các CLB thường xuyên tổ chức nắm tình hình sản xuất của từng thành viên, liên hệ giải quyết đầu vào, đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp; tìm hiểu thông tin thị trường, kỹ thuật mới phổ biến cho các thành viên. Đồng thời, các CLB đã phối hợp với tổ chức các điểm trình diễn, thử nghiệm, hội thảo, tập huấn phổ biến những tiến bộ khoa học - kỹ thuật; tổ chức các buổi tham quan, trao đổi kinh nghiệm sản xuất... cho các thành viên. Nhờ đó, các CLB trên địa bàn hoạt động ổn định và hiệu quả.

Trong thời gian tới, các CLB trên địa bàn TX.Thuận An sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho hội viên; phối hợp với chính quyền, ban ngành chức năng tổ chức các lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ, tổ chức trồng cây, nuôi con phù hợp với điều kiện thực tế và áp dụng khoa học - kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất để nâng cao giá trị kinh tế, góp phần cải thiện cuộc sống cho các thành viên trong CLB...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên