TX.Thuận An: Khai mạc hội trại tòng quân 2013

Cập nhật: 09-09-2013 | 00:00:00

  Lãnh đạo TX.Thuận An động viên, thăm hỏi sức khỏe thanh niên trúng tuyển

Không khí tại hội trại tòng quân diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động vui chơi, tạo khí thế cho thanh niên trước lúc lên đường với chủ đề “Tuổi trẻ Thuận An viết tiếp truyền thống anh hùng”. Trại sinh Huỳnh Kim Trường, ở ấp An Phú, xã An Sơn cho biết, hiểu được vai trò và trách nhiệm của tuổi trẻ nên vừa thi tốt nghiệp ngành địa chính Trường Trung cấp nông lâm Bình Dương nhưng em vẫn viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ. Sinh ra trên vùng đất An Sơn anh hùng và được nuôi dưỡng trong gia đình có truyền thống cách mạng, chàng đảng viên trẻ 20 tuổi này đang khát khao được trưởng thành hơn trong môi trường quân đội và hơn hết là đóng góp sức mình cho sự nghiệp phát triển của xã nhà.

Trong ngày diễn ra hội trại tòng quân, các vị cán bộ lãnh đạo tỉnh, thị xã Thuận An đều mong muốn thanh niên trúng tuyển phải khí thế trước lúc lên đường, phát huy truyền thống anh dũng kiên cường, niềm tự hào của quê hương Chiến khu Thuận An Hòa anh dũng, oai hùng để sớm hoàn thành nhiệm vụ, trở về phục vụ quê nhà, góp phần đưa quê hương Thuận An ngày càng phát triển vững mạnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên