TX.Thuận An: Khen thưởng 19 cá nhân và tập thể có thành tích trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2015

Cập nhật: 20-10-2015 | 07:48:56

Chiều 19-10, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015.

Năm 2015, công tác tuyển quân của TX.Thuận An được triển khai tích cực, đồng bộ, đúng luật và được sự quan tâm chăm lo của cả hệ thống chính trị, nhất là phát huy vai trò của Hội đồng NVQS các cấp, quy trình “tròn khâu” từng bước được hoàn thiện, đem lại hiệu quả thiết thực, bảo đảm công khai, công bằng, gắn với phát huy dân chủ, kết hợp làm tốt chính sách hậu phương quân đội, do vậy ý thức chấp hành Luật NVQS của gia đình và thanh niên tốt hơn. Với mục tiêu “tuyển người nào chắc người đó”, đồng thời thực hiện tốt “3 gặp, 4 biết”, chất lượng giao quân năm nay tương đối cao, các thanh niên lên đường nhập ngũ đều bảo đảm sức khỏe, trình độ, phẩm chất đạo đức, chính trị. Trong đó, thị xã đã tổ chức khám sức khỏe cho 828 thanh niên đạt tỷ lệ 100%, trong đó tỷ lệ đạt sức khỏe trên 42,43%. Trong đợt giao quân, TX.Thuận An đã giao đủ 231 thanh niên cho 7 đầu mối đơn vị, đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao.

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã trao giấy khen cho 9 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên