TX.Thuận An: Tập huấn về công tác dân số

Cập nhật: 10-09-2013 | 00:00:00

 Sáng qua (9-9), Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình TX.Thuận An đã tổ chức buổi tập huấn về công tác dân số cho cán bộ, cộng tác viên dân số tại các xã, phường trên địa bàn. Tham dự lớp tập huấn, học viên được giới thiệu những vấn đề về tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh hiện nay; kỹ năng truyền thông áp dụng tại cơ sở như tìm hiểu, lắng nghe, quan sát, truyền đạt, động viên; đồng thời tìm hiểu mục tiêu, đối tượng và phương pháp truyền thông chuyển đổi hành vi, trong đó chủ yếu truyền thông trực tiếp, biện pháp phòng các bệnh lây truyền qua đường tình dục và HIV/ AIDS.

Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn nội dung các văn bản của Đảng, Nhà nước về dân số - kế hoạch hóa gia đình, cách lập kế hoạch tổ chức truyền thông trong các đợt cao điểm, chiến dịch...

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên