TX.Thuận An: Tổ chức huấn luyện lực lượng tự vệ

Cập nhật: 19-07-2016 | 09:09:49

Sáng 18-7, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương (Tổng Công ty 3-2) tổ chức khai mạc huấn luyện lực lượng tự vệ năm 2016 cho 80 học viên là cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng tự vệ Tổng Công ty 3-2.

Trong thời gian huấn luyện 5 ngày, lực lượng tự vệ sẽ được trang bị các nội dung giáo dục chính trị, pháp luật về những nội dung cơ bản của chiến lược “Diễn biến hòa bình”, “Bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch”; một số nội dung của Luật Dân quân tự vệ và một số văn bản thi hành Luật Dân quân tự vệ. Ngoài ra, cán bộ, chiến sĩ lực lượng tự vệ còn được huấn luyện quân sự điều lệnh đội ngũ, kỹ thuật sử dụng trong chiến đấu như chiến thuật dân quân tự vệ, kỹ thuật bắn súng, kỹ thuật bắt tội phạm khi tham gia tuần tra canh gác…

Khóa huấn luyện nhằm bồi dưỡng, giúp cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng tự vệ Tổng Công ty 3-2 nâng cao trình độ nhận thức về tư tưởng chính trị, về nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trong tình hình mới, đồng thời giúp lực lượng dân quân tự vệ luyện tập thành thạo các động tác kỹ, chiến thuật để vận dụng trong huấn luyện cũng như xử lý các tình huống, từ đó bảo vệ an toàn về an ninh trật tự, tài sản tại cơ quan, đơn vị.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên