TX.Thuận An: Tuyên dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 16-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-1, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An (Bình Dương) phối hợp với Công an TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ) năm 2012.

 

Tại hội nghị, phường An Phú đã được Bộ Công an tặng cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu phong trào toàn dân BVANTQ năm 2012. Bà Nguyễn Thị Kim Thu, Trưởng Phòng LĐ-TB & XH TX.Thuận An được tặng bằng khen của Ủy ban MTTQVN tỉnh. Ngoài ra, UBND TX.Thuận An còn trao giấy khen cho hơn 100 tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong phong trào toàn dân BVANTQ (ảnh).

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thị ủy Thuận An Trần Thanh Liêm đã biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong phong trào toàn dân BVANTQ. Đồng thời cho rằng, để địa bàn TX.Thuận An luôn được giữ vững, ổn định về an ninh chính trị - trật tự an toàn giao thông, các đơn vị ở thị xã cần chủ động có nhiều cách làm mới trong phong trào toàn dân BVANTQ; phải tích cực tuyên truyền cả chiều sâu lẫn chiều rộng để người dân nhận thức sâu sắc phong trào này; phát huy vai trò chỉ đạo của cấp ủy Đảng; tăng tường việc tuyên truyền pháp luật, nhận thức cho nhân nhân tố giác tội phạm, nhất là tại các khu nhà trọ có đông công nhân; đồng thời, kịp thời tuyên dương các mô hình phòng chống tội phạm hoạt động hiệu quả, những điển hình tiên tiến.

H.VĂN - V.CHÂU  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=291
Quay lên trên