Tỷ lệ kích hoạt thành công tài khoản định danh điện tử mức 2 đạt gần 78%

Cập nhật: 03-08-2023 | 20:40:43

(BDO) Chiều 3-8, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến thực hiện cao điểm “40 ngày, đêm” tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT) mức 2 trên địa bàn tỉnh. 

Toàn cảnh hội nghị

Dự hội nghị có Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Tổ phó Tổ công tác Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (gọi tắt là Đề án 06) tỉnh; chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện Công an và Đoàn Thanh niên huyện, thị, thành phố tại 9 điểm cầu trong toàn tỉnh.

Tại điểm cầu TP.Dĩ An, đại diện Thành đoàn Dĩ An chia sẻ thông tin quá trình thực hiện

Đại diện Phường đoàn Bình Hòa, TP.Thuận An báo cáo kết quả thực hiện đến lãnh đạo Công an tỉnh, Tỉnh đoàn

Tại điểm cầu chính hội trường UBND TP.Thuận An, đại diện Công an tỉnh cho biết tính đến ngày 1-8, tổng số hồ sơ đã thu nhận là 1.344.103/1.225.365 hồ sơ, đạt tỷ lệ gần 109,69% so với chỉ tiêu được giao; trong đó 8/9 địa phương vượt chỉ tiêu (gồm huyện Dầu Tiếng, huyện Bắc Tân Uyên, TP.Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một, TP.Tân Uyên, huyện Phú Giáo, huyện Bàu Bàng, TX.Bến Cát), còn TP.Thuận An chưa hoàn thành, nhưng có tỷ lệ thu nhận ở mức cao với 284.923 tài khoản đạt tỷ lệ 96,63%. 

Đại tá Ngô Xuân Phú (thứ ba từ trái qua, hàng đầu), Phó Giám đốc Công an tỉnh, Tổ phó Tổ công tác Đề án 06 tỉnh thăm hỏi, vận động người dân tích cực tham gia tích hợp, kích hoạt tài khoản ĐDĐT mức 2

Riêng kế hoạch cao điểm “40 ngày, đêm” từ ngày 22-7 đến nay, toàn tỉnh đã kích hoạt được 180.234 tài khoản; trong có số lượng kích hoạt cao là TP.Thủ Dầu Một với 72.234 tài khoản, TP.Thuận An với 32.905 tài khoản. Kết quả tổng số lượng đã kích hoạt thành công là 954.900/1.225.365 tài khoản, đạt tỷ lệ gần 78%.

Các điểm thu nhận hồ sơ ĐDĐT trên địa bàn TP.Thuận An đang tích cực thực hiện cao điểm “40 ngày, đêm”

Đoàn viên thanh niên hỗ trợ người yếu thế (khiếm thị) đến tham gia kích hoạt tài khoản ĐDĐT mức 2 tại phường Bình Hòa, TP.Thuận An

Tại hội nghị, đại biểu ở các điểm cầu trao đổi thẳng thắn, chia sẻ kinh nghiệm nhằm phát huy thế mạnh, tính xung kích của lực lượng công an và Đoàn Thanh niên tiếp tục nâng cao công tác thu nhận, tích hợp cũng như kích hoạt tài khoản ĐDĐT mức 2 trong thời gian tới. 

Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn gặp gỡ động viên lực lượng tình nguyện tham gia đợt cao điểm này

Nhiều phần quà động viên tinh thần được trao tặng các đội tình nguyện tại phường Bình Hòa và phường An Phú (TP.Thuận An) 

Dịp này, Công an tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức khảo sát, thăm hỏi và tặng quà động viên các đội hình tình nguyện tham gia kế hoạch cao điểm “40 ngày, đêm” tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản ĐDĐT mức 2 tại phường Bình Hòa và phường An Phú (TP.Thuận An). 

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=35685
Quay lên trên