UAE nhiều khả năng sẽ là chủ nhà bảng G vòng loại World Cup 2022

Cập nhật: 09-03-2021 | 09:00:51

Mới đây, website của Liên đoàn Bóng đá UAE cho biết là họ đã chính thức nộp hồ sơ lên AFC để xin đăng cai các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 bảng G. “Hồ sơ ứng cử của UAE đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn, điều kiện và yêu cầu của AFC, bao gồm cả sân vận động, nơi ăn chốn ở, trọng tài và quan chức của AFC bên cạnh việc bảo đảm an toàn sức khỏe ở mức cao nhất cho tất cả mọi người”, ông Mohammed bin Hazam, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá UAE cho biết.

Được biết, 2 sân thi đấu là Zabeel và Al Maktoum sẽ là địa điểm được UAE chọn để đăng cai, đây đều là những sân bóng đủ điều kiện để thi đấu World Cup. Dự kiến, vào ngày 15-3 tới đây AFC sẽ công bố nước chủ nhà của các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Về phần mình, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung vào giữa tháng 5. Hiện tại, VFF đang tìm địa điểm tập huấn cho đội, ưu tiên những quốc gia có khí hậu nóng, gần giống với UAE.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên