UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Trao giải hội thi “Người dân với pháp luật - tìm hiểu cải cách hành chính”

Cập nhật: 30-12-2021 | 09:00:50

 UBND phường Phú Thọ vừa tổ chức trao giải hội thi “Người dân với pháp luật - tìm hiểu cải cách hành chính”.

Bằng hình thức tổ chức hội thi trực tuyến trên trang Fanpage “Phú Thọ tự hào đất Thủ”, từ ngày 3 đến 28-11, Ban tổ chức hội thi đã nhận được 675 lượt người tham gia. Trong 25 ngày tổ chức hội thi, Ban tổ chức đã đưa ra nhiều câu hỏi với nhiều nội dung phong phú xoay quanh việc nâng cao kiến thức pháp luật trong nhân dân, đặc biệt là các quy định, biểu mẫu về cải cách thủ tục hành chính.

Trong suốt thời gian diễn ra hội thi, các thí sinh đã trả lời câu hỏi, chia sẻ cho mọi người cùng tham gia. Trung bình mỗi lượt câu hỏi, Ban tổ chức nhận được 27 lượt trả lời đúng từ phía các thí sinh. Hội thi trực tuyến “Người dân với pháp luật - tìm hiểu cải cách hành chính” đã thu hút sự quan tâm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, giáo viên và người lao động trên địa bàn phường. Với tốc độ phát triển của các trang mạng xã hội, việc tổ chức các hội thi trực tuyến đã đáp ứng được yêu cầu của người dân khi tiếp cận thông tin về pháp luật, các quy trình, biểu mẫu về thủ tục hành chính.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên