UBND TP.Dĩ An tổ chức gặp gỡ lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 12-07-2023 | 09:01:00

UBND TP.Dĩ An vừa tổ chức buổi gặp gỡ 200 đại biểu là cấp ủy, Ban Điều hành khu phố, Câu lạc bộ Chủ nhà trọ trên địa bàn nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp. Sau khi tiếp thu ý kiến của các đại biểu, lãnh đạo chính quyền TP.Dĩ An chỉ đạo “nóng” cho cán bộ chức năng xử lý từng vấn đề người dân phản ánh.


Một đại biểu đóng góp ý kiến tại buổi gặp gỡ, lắng nghe ý kiến nhân dân do UBND TP.Dĩ An tổ chức

Tại buổi đối thoại, ông Võ Văn Hồng, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An nhấn mạnh, để TP.Dĩ An phát triển giàu mạnh, văn minh, hiện đại, chính quyền địa phương rất cần sự chung sức, đồng lòng của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn trong thực hiện các chủ trương, chính sách. Nhằm góp phần bảo đảm về an ninh trật tự, an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các đại biểu thẳng thắn đưa ra ý kiến, đề xuất các giải pháp để chính quyền địa phương, ngành chức năng thực hiện.

Tại buổi đối thoại lần lần này, nhiều đại biểu tham dự đã thẳng thắn tranh luận về các giải pháp trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, môi trường, văn hóa đô thị, văn hóa giao thông, xử lý tình trạng treo dán quảng cáo rao vặt... Lãnh đạo TP.Dĩ An nhấn mạnh sẽ tổ chức hậu kiểm về kết quả thực hiện đối với các vấn đề người dân phản ánh.

Ông Võ Văn Hồng, cho biết địa phương sẽ thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ, đối thoại với người dân và chủ doanh nghiệp theo từng chuyên đề khác nhau nhằm tiếp nhận được nhiều nguồn thông tin phản ánh để giải quyết kịp thời.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên