Ứng dụng công nghệ, đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử

Cập nhật: 18-04-2020 | 10:34:22

Sáng 17-4, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) tổ chức hội nghị trực tuyến với chủ đề làm thế nào để tìm kiếm đối tác tiềm năng trên Alibaba.com.

Đây là sự kiện tiếp nối thành công của buổi hội thảo đầu tiên trong chuỗi sự kiện hợp tác bán Hàng B2B trên thương mại điện tử (TMĐT) được phối hợp tổ chức giữa Tập đoàn Alibaba, BIFA và ASL Corp.

Buổi hội thảo đã chia sẻ các nội dung hữu ích để giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa bán hàng B2B trên Alibaba.com như: Phương pháp xây dựng giá thành để phù hợp với khách hàng online, các chi tiết liên quan đến giá thành sản phẩm, phương pháp xây dựng kế hoạch kinh doanh; tầm quan trọng của từ khóa và cách tùy biến từ khóa phù hợp.

Nhận thấy được tầm quan trọng của kênh TMĐT, doanh nghiệp đã nhanh chóng bắt nhịp kinh doanh thời đại 4.0, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế trong và ngoài nước đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên