Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An: Vận động trên 287 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo

Cập nhật: 05-07-2016 | 07:51:27

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An đã tổ chức vận động được trên 287 triệu đồng vào Quỹ Vì người nghèo.

Từ nguồn quỹ này, MTTQ thị xã đã hỗ trợxây tặng 4 căn nhàđại đoàn kết với tổng kinh phí 247 triệu đồng; hỗ trợcho gia đình khó khăn đột xuất 7 triệu đồng. Ngoài ra, MTTQ thị xã còn tổ chức khảo sát 16 hộ gia đình cóhoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn để tiến hành lập hồ sơ, thủ tục đề nghị xây dựng nhà đại đoàn kết từ nguồn Quỹ Vì người nghèo thị xã; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thăm, tặng 26.544 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình khó khăn, công nhân xa quê, đối tượng chính sách, đối tượng xã hội, bộ đội biên phòng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc dioxin… với tổng trị giá trên 14 tỷ đồng.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên