Vietnamcacao khai trương trung tâm phân phối tại Bình Dương

Cập nhật: 02-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 3-8, Công ty Cổ phần Cacao Việt Nam (Vietnamcacao) sẽ khai trương Trung tâm phân phối miền Đông tại số 54, Đường D3, KCN Mỹ Phước 1, huyện Bến Cát.

  Trung tâm phân phối tại miền Đông của Vietnamcacao.

Trung tâm phân phối miền Đông đi vào hoạt động nhằm mục đích mang đến cho người tiêu dùng trong khu vực những sản phẩm làm từ cacao nguyên chất và chất lượng.

Các sản phẩm phân phối tại trung tâm bao gồm: Bột cacao dùng trong chế biến thực phẩm, bột cacao dùng pha chế thức uống, sô-cô-la, cacao sữa đóng lon 200ml, cacao sữa đóng hộp giấy Tetra Pak 180ml, trà và cà phê…

Vietnamcacao là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm làm từ cacao hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm “Vì thể tạng và trí lực Việt Nam”, Vietnamcacao đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa cacao được sản xuất theo công nghệ của Đức.

Nhân dịp khai trương, khách hàng được giảm giá 5% trên tổng hoá đơn, áp dụng với tất cả các sản phẩm của Vietnamcacao.

LONG VŨ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên