VIETTEL Chi nhánh Bình Dương: Tổ chức trao thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển”

Cập nhật: 31-01-2018 | 08:30:39

 Sáng qua (30-1), Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức trao giải thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển” cho các khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm, dịch vụ của Viettel. Theo đó, chi nhánh đã trao giải thưởng cao nhất trị giá 20 triệu đồng cho chị Trần Thị Đào, phường Tân Bình, TX.Dĩ An; 2 giải tiềm năng mỗi giải trị giá 1 triệu đồng cho anh Quách Văn Lộc, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng và anh Phạm Quốc Huy, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An.

Ông Lê Văn Huy, Phó Giám đốc Viettel Chi nhánh Bình Dương trao giải thưởng cho khách hàng

Ông Lê Văn Huy, Phó Giám đốc Viettel Chi nhánh Bình Dương cho biết, chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hoạt động thường niên của Viettel nhằm mục đích tri ân những khách hàng luôn đóng góp ý kiến cho nhà mạng. Để phát triển bền vững, tiếp tục có những thành công trong thời gian tới, ngoài nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, công nhân viên của đơn vị, chi nhánh cũng luôn quan tâm lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng để dịch vụ được tốt hơn, hoàn thiện hơn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Viettel mong muốn, trong thời gian tới khách hàng tiếp tục có nhiều góp ý có giá trị hơn nữa để giúp đơn vị hoàn hiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2017 của Viettel gồm 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba và 200 giải tiềm năng. Ngoài ra, chương trình còn có 63 giải đại diện cho 63 ý kiến tiêu biểu tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là trên 1 tỷ đồng.

Tin, ảnh: THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên