VNPT Bình Dương: Đa dạng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Cập nhật: 06-11-2023 | 07:45:32

Sáng 3-11, VNPT Bình Dương tổ chức lễ trao giải chương trình “Sinh nhật vui - Khui quà khủng” cho các khách hàng may mắn trúng giải trên địa bàn tỉnh. Đây là chương trình tri ân do VNPT tổ chức đánh dấu mừng sinh nhật MyTV lần thứ 14 với hơn 11.000 phần quà hấp dẫn với tổng trị giá gần 4 tỷ đồng. Tại Bình Dương đã tìm ra được chủ nhân may mắn trúng 2 giải vàng SmartTV Samsung 4K 65 inch và 8 giải bạc là điện thoại di động 4G Masstel Hapi 20.

Trao thưởng cho các cá nhân trúng giải bạc là điện thoại di động 4G Masstel Hapi 20

Được biết, MyVNPT là điểm chạm tập trung các tương tác trực tiếp qua hình thức tự khai thác, chăm sóc (selfcare), kể cả tham gia kinh doanh online các dịch vụ. Hoàn thiện nền tảng, phát triển tính năng, sản phẩm, dịch vụ và nâng cấp trải nghiệm số toàn trình cho khách hàng nhằm gia tăng tương tác và mua bán hàng online trên MyVNPT. Việc cài app MyVNPT sẽ đem lại hiệu quả lâu dài cho khách hàng và cho chính doanh nghiệp.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên