Vòng 7 Night Wolf V.League 2023-2024, Becamex Bình Dương - Thanh Hóa: Chủ nhà quyết giữ ngôi đầu

Cập nhật: 22-12-2023 | 10:09:01

 Vào lúc 18 giờ chiều nay (22-12) trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón Thanh Hóa trong trận đấu thuộc vòng 7 Night Wolf V.League 2023-2024. Một chiến thắng trước đội bóng xứ Thanh sẽ bảo đảm ngôi vị đầu bảng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

 B.BD hướng đến chiến thắng thứ 3 trên sân nhà Gò Đậu.  Ảnh: ANH KHOA

Sau vòng 6, B.BD hiện đang có được 13 điểm, có cùng điểm số với Nam Định nhưng xếp vị trí đầu tiên nhờ hơn hiệu số bàn thắng (5/4). Trong khi đó, Thanh Hóa đang xếp ở vị trí thứ 3 với 12 điểm có được. Điều này có nghĩa, chỉ cần 1 trong 3 đội dẫn đầu sẩy chân, thứ hạng và vị trí đầu bảng sẽ thay đổi. Trong cuộc đua này, B.BD nắm lợi thế khi được chơi trên sân nhà. Ngược lại, Thanh Hóa lại chưa có được phong độ ổn định từ đầu giải, cùng với đó là những bất ổn nội bộ đến từ vị HLV cá tính Velizar Popov.

Một chiến thắng trước Thanh Hóa, là mục tiêu hàng đầu mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hướng đến vào lúc này. Bởi ở vòng 7 này, đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng với B.BD là Nam Định chỉ phải tiếp đón HAGL trên sân nhà. Giành trọn 3 điểm trước Thanh Hóa, B.BD không chỉ giữ vững ngôi đầu, đồng thời còn tạo đà tâm lý tốt cho toàn đội trước cuộc hành quân khó khăn ra Bắc làm khách trước CAHN tại vòng 8. Một chiến thắng đạt được 2 mục tiêu lớn, nên đội bóng đất Thủ đang rất tập trung cho trận cầu quan trọng này.

Trong cuộc thư hùng chiều nay, cả hai HLV Lê Huỳnh Đức và Velizar Popov đều mất đi những trung vệ tốt nhất của mình. B.BD không có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải khi dính chấn thương và đang được bác sĩ của đội tuyển Việt Nam tích cực điều trị để kịp tham dự ASIAN Cup 2023. Trong khi đó bên phía Thanh Hóa, người cũ của B.BD là trung vệ Thanh Long cũng vắng mặt vì thẻ phạt.

B.BD đối đầu Thanh Hóa, cuộc chiến không khoan nhượng giữa những đội bóng đang có thành tích tốt từ đầu mùa giải 2023-2024. Người hâm mộ đất Thủ đang hào hứng chờ đợi chiến thắng thứ 3 trên sân nhà ở mùa giải này của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Ở đó, đội chiến thắng sẽ có tất cả, bước lên đỉnh cao. Người thất bại, sẽ phải rời vị trí cao nhường chính nơi ấy lại cho đối thủ. Một trận cầu mãn nhãn về chuyên môn đang được kỳ vọng và khán giả đất Thủ sẽ lại được chứng kiến những pha bóng đỉnh cao được cầu thủ 2 đội mang lại.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên