Vụ cháy tại Công ty Tân Long Vân: Hơn 100 xe máy mới bị cháy rụi

Cập nhật: 26-04-2014 | 00:00:00

  Hiện trường vào sáng 26-4, toàn bộ văn phòng công ty và hơn 100 xe máy đã bị ngọn lửa thiêu rụiTrước đó khoảng 22 giờ 15 phút tối 25-4, ngọn lửa bùng phát tại nhà kho của công ty, khi lực lượng bảo vệ và người dân phát hiện thì ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát và cháy lan từ phía sau nhà kho lên showroom phía trước. Nhận được tin báo cháy, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều động gần 10 xe chữa cháy, đồng thời huy động thêm xe chữa cháy tại KCN VSIP 1 hỗ trợ.

Tuy nhiên, do bên trong có hơn 100 xe máy, cùng nhiều phụ tùng dễ cháy nên phải mất hơn 3 giờ ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Do khu vực tiếp nước ở cách xa hiện trường nên việc chữa cháy đã gặp không ít khó khăn. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn văn phòng, showroom của công ty Tân Long Vân.

Đến sáng cùng ngày, qua làm việc với doanh nghiệp, cơ quan chức năng đã thống kê thiệt hại ban đầu, vụ cháy đã thiêu rụi hơn 100 xe máy các loại (mới 100%), cùng nhiều phụ tùng, trang thiết bị có giá trị. Ước tính ban đầu, vụ cháy đã gây thiệt hại khoảng hơn 10 tỷ đồng. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ hơn về thiệt hại và nguyên nhân xảy ra cháy.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=596
Quay lên trên