Vừa trở lại Việt Nam, Abass được mời chào nhiệt tình

Cập nhật: 20-06-2017 | 09:56:21

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng ở quê nhà, tiền đạo Abass Dieng đã quay trở lại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại V-League.

Hiện Abass đã có mặt tại Việt Nam và đích đến đầu tiên của anh là CLB FLC Thanh Hóa. Tiền đạo từng có 5 năm thi đấu thành công tại V-League 65 bàn thắng ghi được trong 109 lần ra sân này mong muốn tìm cơ hội trong màu áo đội bóng xứ Thanh. Trong quá khứ,

Abass cũng thi đấu cho FLC Thanh Hóa và nếu thất bại trong đợt thử việc này, anh sẽ quay vào phía Nam để tìm cơ hội. Abass từng hai lần nhận danh hiệu cầu thủ ngoại hay nhất V-League các năm 2014, 2015. Tuy nhiên ở trận chung kết Cúp Quốc gia cuối tháng 9-2015, chân sút sinh năm 1985 bị gãy chân sau pha vào bóng của Dương Thanh Hào (CLB Hà Nội). Từ đó đến nay, anh vẫn chưa trở lại sân cỏ. Cuối tháng 4 vừa qua, có tin Abass sẽ về đầu quân cho CLB TP.HCM nhưng mọi thứ không đi đến đâu. Theo người đại diện của Abass, chỉ cần tiền đạo này thể hiện được những năng lực của mình cũng như cải thiện được vấn đề thể lực, anh sẽ có việc tại V-League. Ông cho biết: “Hiện tại, 4 đội bóng V.League muốn có sự phục vụ của Abass. Tuy nhiên cậu ấy sẽ thử việc ở FLC Thanh Hóa đầu tiên, bởi từng có thời gian thi đấu cho đội bóng này. Nếu không thành công, cậu ấy sẽ được trao cơ hội ở các đội bóng phía Nam”. Ngoài FLC Thanh Hóa đang cần một tiền đạo chất lượng, 3 đội bóng khác nhiều khả năng cũng sẽ trải thảm mời Abass là CLB TP.HCM của Lê Công Vinh - đồng đội cũ của tiền đạo này tại B.Bình Dương và Long An, XSKT Cần Thơ.

(Theo Đất Việt)

Chia sẻ bài viết
Tags
V-League.

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên