Vui tết với nhiều trò chơi dân gian

Cập nhật: 03-02-2013 | 00:00:00

* Đem xuân đến với người khuyết tật

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, tại TP.TDM, Bình Dương, nhiều trường mầm non đã tổ chức ngày hội “Tết quê em” cho học sinh.

Đây là dịp cô và trò cùng vui chơi, ca hát với nhau để mừng đón xuân về.

 Cô trò Trường Mầm non Tuổi Ngọc (TP.TDM) vui tươi trong chương trình mừng xuân mới. Năm nay, các trò chơi dân gian được các trường ưu tiên dàn dựng để học sinh biết về ngày tết cổ truyền. Đó là các trò như nhảy bao bố, kéo co, gánh bánh chưng, bánh tét, lựa chọn trái cây cho mâm ngũ quả, xây nhà đón tết…

* Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, Câu lạc bộ thơ ca Bình Dương cùng cán bộ Trung tâm Văn hóa tỉnh đã đến thăm, tặng quà và vui tết với các em tại Trung tâm nuôi dưỡng, dạy nghề cho trẻ khuyết tật, mồ côi thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh.

Đoàn đã tổ chức buổi múa lân sư rồng, liên hoan cho các em và tặng 89 phần quà gồm nước ngọt, sữa, bánh, tập vở… Trị giá quà gần 9 triệu đồng do hội viên là cán bộ hưu trí ủng hộ.

H.Cần - Q.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên