Xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo: Ra mắt mô hình “Phụ nữ thanh toán không dùng tiền mặt”

Cập nhật: 08-08-2024 | 08:14:57

 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo vừa phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Phú Giáo vừa tổ chức ra mắt mô hình “Phụ nữ thanh toán không dùng tiền mặt”.

Mô hình “Phụ nữ thanh toán không dùng tiền mặt” có 8 thành viên, trực thuộc Hội LHPN xã Tân Hiệp. Thành viên tham gia mô hình có trách nhiệm tuyên truyền, vận động, huy động sự tham gia tích cực của hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn nhằm thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả việc thực hiện tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ trên địa bàn xã tham gia chuyển đổi số, hạn chế tối đa hình thức thanh toán dùng tiền mặt, bảo đảm an ninh, an toàn và hiệu quả hoạt động của hệ thống thanh quyết toán, các dịch vụ, phương tiện thanh toán an toàn không dùng tiền mặt hiện nay. Mục tiêu của Hội LHPN xã Tân Hiệp đặt ra là có ít nhất 60% hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã tham gia thanh toán không dùng tiền mặt vào cuối năm 2025.

Dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Phú Giáo đã tặng bảng mã QR miễn phí cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ trên địa bàn xã Tân Hiệp để thuận tiện trong thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần cùng địa phương đẩy mạnh công tác chuyển đổi số.

TIẾN HẠNH  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên