Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Hình thành nhiều mô hình kinh tế hiệu quả

Cập nhật: 10-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Thời gian gần đây, bên cạnh các mô hình trồng cao su tiểu điền, nhiều nông dân tại xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo (Bình Dương) đã đầu tư xây dựng nhiều mô hình kinh tế mang hiệu quả kinh tế cao. Các mô hình như: nuôi sau gạo, nuôi rắn mối, rắn ráo trâu, nhím, gà thả vườn, trồng cây kiểng… đang phát triển ổn định và mang lại nguồn thu nhập cao cho nhiều hộ nông dân.

  Mô hình nuôi gà thả vườn đang mang lại hiệu quả cao cho các hộ dân tại xã Tân Hiệp.Ông Vũ Hải Lý, Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp cho biết, nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả của các mô hình này, trong thời gian tới UBND xã sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng tập huấn, chuyển giao khoa học kỹ thuật cho bà con nông dân, cũng như tạo điều kiện cho các hộ có các mô hình kể trên đi tham quan học hỏi tại các mô hình ở các địa phương khác.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên