Xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên: Bàn giao nhà tình nghĩa quân dân

Cập nhật: 02-06-2021 | 08:16:31

 UBND xã Tân Mỹ vừa tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa quân dân cho 2 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Căn nhà thứ nhất có diện tích 45,75m2, kinh phí xây dựng 108 triệu đồng được tặng cho gia đình ông Nguyễn Thanh Liêm tại ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ. Căn nhà thứ hai có diện tích 61m2, kinh phí xây dựng 138,2 triệu đồng được tặng cho gia đình bà Lê Thị Trang tại ấp 1, xã Tân Mỹ. Hai căn nhà do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai hỗ trợ kinh phí xây dựng, mỗi căn 80 triệu đồng, số tiền còn lại do chính quyền địa phương và gia đình góp thêm.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo địa phương cũng đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa gồm tiền mặt và hiện vật, động viên 2 gia đình phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên