Xã Thạnh Hội: Vận động người dân chung tay thực hiện các tuyến giao thông nội đồng

Cập nhật: 14-04-2022 | 08:09:45

Xã Thạnh Hội đang tập trung nâng chất các tiêu chí nông thôn mới (NTM) theo hướng NTM nâng cao, vì vậy, cơ sở hạ tầng như điện, đường, trường, trạm được quan tâm đầu tư. Trong đó, hạ tầng giao thông được ưu tiên hàng đầu, góp phần thay đổi diện mạo cho địa phương, nâng cao đời sống của người dân.

Chỉ tính trong 2 năm (năm 2020 và 2021), xã Thạnh Hội được phê duyệt 5 công trình. Trong đó, năm 2020 phân bổ vốn đầu tư công là 1 tỷ đồng, đã giải ngân đạt 91,57% so với kế hoạch. Năm 2021 xã được phân bổ vốn đầu tư công hơn 3 tỷ đồng, đã triển khai và giải ngân vốn theo kế hoạch phân bổ vốn đầu tư công đạt gần 1.009% so với kế hoạch được phân bổ năm 2021.

Thời gian tới, bên cạnh nguồn vốn đầu tư từ cấp trên, xã Thạnh Hội tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân đồng thuận những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thực hiện công tác đầu tư công trên địa bàn; đồng thời tuyên truyền vận động người dân trên địa bàn đóng góp cùng Nhà nước để thực hiện các tuyến giao thông nông thôn, giao thông nội đồng trên địa bàn xã.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên