Xe container làm rơi nhiều cuộn thép trên đường

Cập nhật: 06-07-2023 | 13:35:38

(BDO) Trưa 6-7, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Quốc lộ 13 thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp với Công an TP.Dĩ An xử lý xong hiện trường sự cố xe container chở hàng làm rơi nhiều cuộn thép trên đường ĐT743, thuộc địa bàn TP.Dĩ An. CSGT mời tài xế lái xe liên quan vụ việc để làm rõ hành vi “Chở hàng rơi vãi hàng hóa”.


Hiện trường nhiều cuộn thép rơi xuống đường

Trước đó, vào khoảng 6 giờ cùng ngày, xe container biển số TP.Hồ Chí Minh chở theo hàng chục cuộn thép lưu thông trên đường ĐT743, theo hướng đi Khu công nghiệp Sóng Thần I, TP.Dĩ An, khi đến đoạn giao với đường Đại lộ Độc Lập tài xế cho xe ôm cua rẽ trái, lúc này cuộn thép bất ngờ đứt dây ràng buộc lăn xuống đường, may mắn không có ai bị thương.


Xe container chở cuộn thép liên quan

Tại hiện trường, nhiều cuộn thép nằm ngổn ngang dưới lòng đường gây cản trở giao thông. 

Được biết, khu vực hiện trường có gắn camera giám sát an ninh. Hiện vụ việc đang được công an xác minh, xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên