Xét duyệt chất lượng chính trị, chính sách chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ năm 2023

Cập nhật: 14-09-2022 | 16:38:46

(BDO) Chuẩn bị cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh đang tiến hành xét duyệt chất lượng chính trị, chính sách. 


Hội đồng NVQS phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên) xét duyệt chất lượng chính trị, chính sách chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ năm 2023

Theo đó, tại các buổi xét duyệt, các thành viên Hội đồng NVQS các địa phương triển khai các bước và trình tự xét duyện NVQS năm 2023, đối tượng xét duyệt, tuổi đời, tiêu chuẩn tuyển gọi, các trường hợp tạm hoãn và miễn gọi nhập ngũ... 

Qua tổ chức xét duyệt các tiêu chuẩn chính trị, chính sách để xem xét đưa ra các đối tượng miễn, hoãn, chưa gọi và đủ điều kiện khám sức khỏe bảo đảm đúng quy định của Luật NVQS, làm cơ sở để sơ tuyển sức khỏe và tổ chức khám sức khỏe bảo đảm tính công bằng trong xã hội, bảo đảm giao quân đạt chỉ tiêu trên giao ở 3 cấp.

TIỂU LIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên