Xử lý hơn 700 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 25-04-2022 | 09:53:29

Thiếu tá Triệu Hoài Bảo, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Bàu Bàng, cho biết thời gian qua đơn vị đã ra quân tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm được 84 ca với 438 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, lập biên bản 400 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, tạm giữ 199 phương tiện, 22 giấy chứng nhận đăng ký xe, 213 giấy phép lái xe, 18 giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe, 10 phù hiệu xe.

Ngoài ra, lực lượng chức năng đã tiếp nhận xử lý 725 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông với tổng số tiền phạt gần 2,5 tỷ đồng. Các lỗi vi phạm phổ biến là dừng, đỗ xe trái quy định; vi phạm nồng độ cồn, không đội mũ bảo hiểm, chở hàng vượt quá tải trọng cho phép tham gia giao thông, tự ý thay đổi kết cấu, kích thước, đặc tính của xe; lạng lách, đánh võng trên đường và các hành vi vi phạm khác. Trong quý I-2022, trên địa bàn huyện Bàu Bàng xảy ra 6 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5 người, bị thương 3 người, hư hỏng 9 phương tiện các loại.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên