Xử lý nghiêm những trường hợp tụ tập ăn nhậu trong mùa dịch

Cập nhật: 10-09-2021 | 12:32:38

Thời gian qua, Công an TP.Thủ Dầu Một tăng cường kiểm tra xử lý những trường hợp vi phạm Chỉ thị 16/ CT-TTg của Chính phủ. Qua đó, công an đã phát hiện và xử lý nhiều trường hợp tụ tập ăn nhậu tại nhà trọ trên địa bàn.

Vào lúc 21 giờ ngày 5-9, Công an phường Phú Lợi kết hợp Tổ kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra hành chính một khu nhà trọ tại khu phố 7, phường Phú Lợi và phát hiện có 9 người đang tụ tập uống rượu. Sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 9 trường hợp nêu trên về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người và đề xuất xử phạt hành vi vi phạm với số tiền là 15 triệu đồng/người.

Trước đó, vào lúc 12 giờ 50 phút ngày 17-8, Công an phường Tân An nhận được tin báo tại một căn nhà không số trên đường ĐX111 khu 8, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một có người tự ý tháo dỡ hàng rào phong tỏa vùng xanh trên đường ĐX111 để tổ chức ăn nhậu. Công an phường phối hợp cùng tổ liên ngành xuống hiện trường kiểm tra phát hiện tại chòi mát có 4 người. Công an phường tiến hành lập biên bản tạm giữ 2 xe mô tô, 1 xe ô tô và mời 4 công dân trên về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ.

Đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một khuyến cáo trong thời điểm này mọi người dân nghiêm chỉnh chấp hành quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh, mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định. Người dân nếu phát hiện các trường hợp vi phạm nhanh chóng cung cấp thông tin cho Công an phường nơi xảy ra vụ việc hoặc Công an TP.Thủ Dầu Một.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên