Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Đây là hai trường hợp nằm trong số những người có tiếp xúc gần với bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố ngày hôm qua (là N.H.N, nữ, 26 tuổi, trú quán tại phường Trúc Bạch Ba Đình, Hà Nội).

Chiều 7/3, Bộ Y tế đã công bố ca nhiễm COVID-19 thứ 18 tại Việt Nam, là một bệnh nhân trở về từ Hàn Quốc.

Vào 15 giờ 00 ngày 7/3, Viện Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương thông báo kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19 với 1 trường hợp.

Sáng nay, 7/3, Ban Chỉ đạo Chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội tiếp tục họp bất thường về công tác chống dịch trên địa bàn. Đây là cuộc họp bất thường thứ hai của Hà Nội

Thông tin về trường hợp chị N.H.N, 26 tuổi, ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội đi từ nước ngoài (vùng dịch) về nhưng không tự giác khai báo, được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 tối 6/3, đã khiến cả nước

Đây là yêu cầu cao nhất của Thủ tướng Chính phủ, của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đòi hỏi các cấp, các ngành phải quán triệt và thực hiện nghiêm.

Từ ngày 2-3, gần 1.000 học viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương (TT) đi học trở lại.

Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Tân Uyên đã phối hợp Trung tâm Y tế cung cấp 7.200 kg dung dịch Javel cho tất cả các trường học trên địa bàn thị xã.

Sau thời gian học sinh (HS) tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, theo kế hoạch, đến ngày 16-3 HS mầm non, tiểu học, THCS trở lại trường học.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có công văn gửi Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương; Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapor

Tin từ Bộ Y tế đêm 6/3 cho hay, vào 21 giờ 30 ngày 6/3/2020, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương thông báo kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19 đối với bệnh nhân N.H.N, 26 tuổi, đã đi thăm chị gái tại Anh,

Khoảng 21 giờ 30 tối 6/3, thông tin từ Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cho hay, đơn vị này tổ chức cuộc họp thông tin về một sự việc liên quan đến dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố vào lúc 22 giờ.

Quay lên trên