TX.Tân Uyên: Tích cực phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 07-03-2020 | 08:31:02

Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Tân Uyên đã phối hợp Trung tâm Y tế cung cấp 7.200 kg dung dịch Javel cho tất cả các trường học trên địa bàn thị xã. Phòng cũng chỉ đạo các trường học thực hiện khử khuẩn, vệ sinh trường, lớp, đồ dùng đồ chơi.

Qua kiểm tra công tác vệ sinh tại 100% các trường học công lập và một số trường ngoài công lập cho thấy, hầu hết các trường đều thực hiện tốt chỉ đạo của ngành, tổ chức vệ sinh trường lớp tương đối sạch sẽ. Bên cạnh đó, phòng còn chỉ đạo các trường học tổ chức các hình thức ôn tập, củng cố kiến thức cho học sinh qua hộp thư điện tử, website của trường, tin nhắn, Zalo… để gửi bài tập cho các em tự ôn tập ở nhà.

Chuẩn bị đón học sinh đi học trở lại, Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã chỉ đạo các trường thực hiện công tác vệ sinh, khử khuẩn đồ dùng, đồ chơi, trang thiết bị dạy học, trang bị đầy đủ các dung dịch vệ sinh, rửa tay cho học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên sử dụng...

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên