Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Sáng 27/8/2020, Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại Thành phố Đà Nẵng thông tin về trường hợp tử vong của bệnh nhân COVID-19.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, vì thế ý thức của mỗi người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh là rất quan trọng, trong đó có việc tham gia cài đặt ứng dụng Bluezone.

Trong lần thứ 2 dịch bệnh Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng, những điểm kinh doanh dịch vụ thể thao như: Gym, yoga, các sân bóng đá mini được hoạt động nhưng phải tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Tính đến 6 giờ ngày 27/8, Việt Nam có ngày thứ 7 liên tiếp không ghi nhận ca mắc mới COVID-19 vào buổi sáng.

Ngày 26/8, Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại Thành phố Đà Nẵng thông tin về trường hợp bệnh nhân số 453.

Trưa 26/8/2020, Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại Thành phố Đà Nẵng thông tin về trường hợp tử vong của bệnh nhân COVID-19.

Để chung sống an toàn với dịch bệnh, hiện các sở, ngành, đơn vị trong tỉnh đang hoàn thiện đánh giá bộ tiêu chí nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19.

Tính từ 18 giờ ngày 25/8 đến 6 giờ ngày 26/8, Việt Nam không có ca mắc mới và cũng không có ca nhập cảnh được cách ly ngay.

Tính đến thời điểm này, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đang được kiểm soát tốt, chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19.

Thời gian qua, công tác tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh đã được triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả, giúp người dân chủ động phòng chống dịch bệnh.

Tính từ 18 giờ ngày 24/8 đến 6 giờ ngày 25/8, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới, trong đó có 0 ca nhập cảnh được cách ly ngay.

Hội LHPN phường Bình Chuẩn vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội LHTN phường thực hiện chương trình “Chung tay vì cộng đồng hãy đeo khẩu trang và cài đặt ứng dụng Bluezone” (ảnh)

Quay lên trên