Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Ngày 21-4, báo cáo nhanh của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cho biết hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn ở các tỉnh miền Tây”

Những ngày chịu ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid-19, những việc làm, nghĩa cử chia sẻ khó khăn giữa con người với con người đã để lại ấn tượng rất tốt đẹp về một Bình Dương nghĩa tình

Cùng chia sẻ với những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhiều tiệm gạo, vựa gạo, cơ sở kinh doanh gạo đã có những nghĩa cử đẹp làm ấm lòng người cho và người nhận, g

Sau mấy ngày biết thông tin trên cả nước không có thêm ca dương tính với Covid-19, một số người dân trên địa bàn tỉnh bắt đầu chủ quan trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Thực hiện Nghị quyết 42/NQ-CP của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, đến thời điểm này các địa phương trong tỉnh đã sẵn sàng rà soát,

Theo thống kê của worldometers, tính đến 6 giờ 30 sáng 22/4, dịch bệnh COVID-19 do virus SARS-CoV-2 gây ra đã gây ảnh hưởng trực tiếp trên hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bản tin 6 giờ sáng ngày 22/4 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, không ghi nhận ca mắc mới COVID-19 nào.

Ngày 21/4, theo thông tin từ tiểu Ban điều trị - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, có thêm một ca mắc COVID-19 tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh.

Dịch COVID-19 đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho toàn cầu. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để thúc đẩy các lĩnh vực số phát triển, trong đó có lĩnh vực y tế số.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres mong muốn một loại vắcxin phòng bệnh COVID-19 sẵn sàng cho tất cả mọi người trên khắp thế giới.

Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 7h sáng 20/4 (theo giờ Việt Nam), trên thế giới có tổng cộng 2.479.667 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và 170.363 trường hợp tử vong.

Quay lên trên