Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Diễn biến dịch bệnh COVID-19 hiện vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố khó lường, nguy cơ lây nhiễm vẫn hiện hữu, nên người dân không nên lơ là, chủ quan trong phòng chống dịch.

Đến thời điểm này, tại Việt Nam đã có 257 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có 144 trường hợp mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh, chưa có ca bệnh nào tử vong.

Thực hiện việc “cách ly xã hội” theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các xã, phường trên địa bàn không ngừng cử lực lượng kiểm tra, cũng như đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh cho công nhân

Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 6 giờ ngày 11/4 (theo giờ Việt Nam), trên thế giới đã ghi nhận tổng cộng 1.695.712 ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, trong khi số ca tử vong đã lên tới 102.566 trường hợp.

Hưởng ứng Lời kêu gọi tham gia đóng góp, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thời gian qua nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn đã tích cực tham gia ủng hộ.

Ngày 10/04, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã cảnh báo các nước nên thận trọng về việc dỡ bỏ các biện pháp hạn chế phòng chống sự lây lan đại dịch COVID-19.

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, tính tới 6 giờ sáng 11/4, Việt Nam chưa ghi nhận thêm ca nhiễm mới virus SARS-CoV-2.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, ngày 8-4, Tỉnh ủy tiếp tục có Công văn số 2897-CV/TU chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, thực hiện chính sách an sinh xã hội giải quyết cho vay các chương trình và nhiều đối tượng, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay

UBND TP.Thủ Dầu Một vừa có thông báo về việc hạn chế giao dịch trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

heo báo cáo của Sở Y tế, ngày 10-4, toàn tỉnh chỉ còn 89 người đang cách ly y tế tại nhà, nơi cư trú. Theo quy định của Bộ Y tế thì biện pháp cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú được thực hiện trong vòng 14 ngày

Theo trang thống kê worldometers.info tính đến 15 giờ ngày 10/4 (theo giờ Việt Nam), trên thế giới hiện có 1.607.595 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 do virus SARS-CoV-2 gây ra,

Quay lên trên