TP. Thủ Dầu Một: Hạn chế giao dịch trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công

Cập nhật: 10-04-2020 | 20:15:12

(BDO) UBND TP.Thủ Dầu Một vừa có thông báo về việc hạn chế giao dịch trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Việc hạn chế giao dịch trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố được thực hiện kể từ ngày 13-4 cho đến khi có thông báo mới, nhằm giảm thiểu tối đa số lượng nhân viên làm việc và công dân đến giao dịch. UBND thành phố chỉ bố trí 4 quầy giao dịch giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm, gồm: Trả hồ sơ lĩnh vực đất đai và các lĩnh vực khác thuộc thẩm quyền của UBND thành phố; tiếp nhận hồ sơ chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho, cấp lại thuộc quyền Sở Tài nguyên và Môi trường, chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thành phố; tiếp nhận và trả kết quả lĩnh vực thế chấp giao dịch bảo đảm; tiếp nhận hồ sơ thực hiện nội nghiệp lĩnh vực đất đai (trích lục địa chính, nộp bản mô tả, cung cấp thông tin thuộc thẩm quyền Sở Tài nguyên và Môi trường, chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thành phố).

UBND thành phố khuyến khích các tổ chức và công dân chọn hình thức giao dịch (nộp và trả hồ sơ tận nhà) giải quyết thủ tục hành chính thông qua dịch vụ bưu chính công ích; nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với 47 thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực: Công nghiệp tiêu dùng; giáo dục và đào tạo; hệ thống văn bằng chứng chỉ, hộ tịch; hoạt động xây dựng; lưu thông hàng hóa trong nước; quản lý nhà nước về hội; quản lý nhà nước về thi đua khen thưởng; thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh; viễn thông và internet.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=407
Quay lên trên