Bảo hiểm hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y

Cập nhật: 03-12-2012 | 00:00:00
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa tổ chức hội thảo chuyên đề: “Sức khỏe và giải pháp tài chính ưu việt” nhằm cung cấp cho khách hàng những kiến thức mới nhất về bệnh viêm gan siêu vi C và cách phòng ngừa ung thư gan thông qua phần trình bày của thạc sĩ - bác sĩ Lê Đình Phương, Trưởng phòng khám Bệnh viện Pháp - Việt Saigon.

Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y”. Đây là sản phẩm bổ trợ được mua kèm với các sản phẩm chính truyền thống và liên kết chung của công ty nhằm mang đến cho khách hàng một kế hoạch tài chính vững vàng để có thể ứng phó với các căn bệnh nan y không may xảy ra trong cuộc sống. Sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y” cung cấp quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng nếu không may mắc phải 1 trong 6 bệnh hiểm nghèo phổ biến nhất hiện nay là: Ung thư, nhồi máu cơ tim cấp, tai biến mạch máu não, phẫu thuật bắc cầu động mạch vành, suy thận mãn giai đoạn cuối, cấy ghép tủy xương và nội tạng chính. Được thiết kế với độ tuổi bảo vệ rộng từ 1 - 65 tuổi và mức phí hợp lý so với quyền lợi bảo hiểm cao lên đến 6 tỷ đồng, đặc điểm nổi bật của sản phẩm là khách hàng sẽ được bảo vệ nhiều lần, trong đó số lần thanh toán quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 4 lần chi trả cho cùng một bệnh nan y và không giới hạn số lần thanh toán cho các bệnh nan y khác nhau.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên