Bệnh viện quốc tế hạnh phúc: Luôn tạo không gian xanh cho bệnh nhân

Cập nhật: 04-04-2013 | 00:00:00
Tháng 1-2011, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc (phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An) bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên. Là bệnh viện đầu tiên đạt theo tiêu chuẩn Singapore tại Việt Nam, với quy mô 260 giường, định hướng trở thành bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam và khu vực, chính vì thế, thời gian qua, bệnh viện luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, đây cũng là cơ sở góp phần giúp cho bệnh viện tạo thương hiệu cho mình.    Không gian xanh của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Với diện tích 10% mảng xanh trong khu vực, bệnh viện không ngừng xây dựng ý tưởng nhằm mang đến không gian ngày càng xanh hơn cho bệnh nhân có một môi trường điều trị thân thiện cùng với hệ thống phòng điều trị và nghỉ dưỡng tiện nghi, sạch sẽ để bảo đảm một kết quả điều trị hoàn hảo… Không chỉ vậy, bệnh viện có hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh với phân khu chức năng hợp lý, bảo đảm an toàn sức khỏe của khách hàng. Hệ thống nước mưa và nước thải được tách riêng biệt với hệ thống xử lý nước thải, công suất 200m3/ngày. Các chất thải y tế, chất thải nguy hại và rác sinh hoạt của bệnh viện cũng được phân loại từ nguồn, lưu chứa trong thùng chứa chuyên dụng và đặt trong nhà kho kín có mái che. Qua đó, bệnh viện luôn theo dõi và giám sát chặt chẽ quá trình thu gom, xử lý rác y tế phát sinh, bảo đảm không gây ô nhiễm môi trường.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên