Bến Cát họp mặt kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 27-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-2, Trung tâm Y tế huyện Bến Cát đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 –  27.2.2014). Tham dự có các y, bác sĩ của trung tâm và đông đảo cán bộ lão thành ngành y tế qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các y, bác sĩ đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành y tế và lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”. Phát huy truyền thống đó, trong năm qua, ngành y tế huyện Bến Cát đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế; kiềm chế không để xảy ra các dịch bệnh như sốt xuất huyết, sốt rét, bệnh tay chân miệng, cúm A H1N1... Bên cạnh đó, hệ thống y tế từ huyện đến cơ sở cũng được sự quan tâm đầu tư cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị đến nguồn nhân lực, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong huyện.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân trong ngành y tế huyện Bến Cát đã được nhận bằng khen, giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong năm 2013.

NAM LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên