Bến Cát tập huấn giáo dục bảo vệ môi trường cho giáo viên mầm non

Cập nhật: 10-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-6, tại xã Phú An, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Cát phối hợp cùng Làng tre Phú An (xã An Tây) tổ chức lớp tập huấn giáo dục bảo vệ môi trường sinh thái, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu năm 2013 cho 30 giáo viên các trường mầm non trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các giáo viên được hướng dẫn những kỹ năng cơ bản về bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học ảnh hưởng của biến đổi khí hậu; kinh nghiệm truyền đạt kiến thức bảo vệ môi trường đến với các bé qua những hình ảnh cụ thể. Bên cạnh những nội dung được cung cấp qua tài liệu, các giáo viên còn được thực hành về các kỹ năng mưu sinh thoát hiểm, cách vận chuyển nhanh chóng các bé khi có hỏa hoạn xảy ra.

   Các giáo viên đang thuyết trình về ý tưởng bảo vệ môi trường tại buổi tập huấnLớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho giáo viên mầm non về bảo vệ môi trường, gắn việc giáo dục môi trường với triển khai thực hiện cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện và học sinh tích cực”, góp phần bồi dưỡng kỹ năng để giáo viên áp dụng phương pháp truyền đạt dễ hiểu. Qua đó, cung cấp và hình thành cho trẻ em những hiểu biết đơn giản về môi trường sống, biết giữ gìn sức khỏe bản thân, có hành vi ứng xử phù hợp để bảo vệ môi trường.

NAM LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên