Bệnh viện Phụ sản - Nhi quốc tế Hạnh Phúc sẽ đi vào hoạt động vào đầu tháng 12

Cập nhật: 09-11-2010 | 00:00:00

Sáng qua (8-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi làm việc với Bệnh viện Phụ sản - Nhi quốc tế Hạnh Phúc. Đây là bệnh viện đầu tiên theo tiêu chuẩn Singapore tại Việt Nam, được vận hành bởi Thomson Medical của Singapore. Bệnh viện có quy mô khoảng 260 giường (trong đó có 200 phòng đạt tiêu chuẩn cao như khách sạn) với nhiều chuyên khoa như: sản, phụ khoa; nhi khoa và sơ sinh; dịch vụ tư vấn kỹ năng làm cha mẹ và hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ; đánh giá thai nhi; dịch vụ chống lão hóa dành cho nam giới và phụ nữ... Dự kiến ngày 1-12 tới, bệnh viện sẽ đón bệnh nhân đầu tiên. Giai đoạn đầu khi đi vào hoạt động, bệnh viện sẽ có 72 giường, với 300 y, bác sĩ phục vụ.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tham quan bệnh viện

  Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đánh giá cao quy mô, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm của bệnh viện và cho rằng, bệnh viện đi vào hoạt động sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu của người dân khu vực phía Nam, thậm chí là nước bạn Lào và Campuchia. Về những vấn đề mà bệnh viện vướng mắc như có đường dây điện ưu tiên để hạn chế cúp điện; phân luồng giao thông thuận lợi hơn... Phó Chủ tịch sẽ đề xuất các ngành có liên quan cùng tháo gỡ.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên