Bệnh viện Vạn Phúc khai trương phòng khám cơ sở 3

Cập nhật: 23-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sau gần 8 tháng đầu tư xây dựng, Công ty TNHH bệnh viện Vạn Phúc vừa khai trương Phòng khám đa khoa cơ sở 3 tại địa chỉ 28/1, khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Phòng khám được bố trí 11 khoa gồm: Nội, ngoại, sản, nhi, mắt tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, y học cổ truyền - phục hồi chức năng, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm. Hiện tại, phòng khám đã lắp đặt xong các thiết bị như: máy chụp cắt lớp điện toán (CT scanner), máy chụp X quang kỹ thuật số, hệ thống xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch thế hệ mới và sẵn sàng nhận bệnh 24/24.

 Bệnh viện Vạn Phúc khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân thuộc diện chính sách, người cao tuổi

Bác sĩ Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch Hội đồng thành viên  Bệnh viện Vạn Phúc cho biết: “Tới đây bệnh viện sẽ đầu tư thêm nhiều thiết bị hiện đại như máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy gây mê giúp thở… để phục vụ cho người dân nơi đây và các tỉnh lân cận như Đồng Nai và Tp.HCM. Sau khi phòng khám đi vào hoạt động ổn định, chúng tôi sẽ mời Bộ Y tế vào thẩm định và cấp phép hoạt động bệnh viện đa khoa qui mô 50 giường”.

Nhân dịp này, Bệnh viện Vạn Phúc đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 50 bệnh nhân thuộc diện chính sách, người cao tuổi của phường An Phú, TX.Thuận An.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên