Bổ sung 22,87 tỷ đồng cho dự án "Hỗ trợ y tế dự phòng"

Cập nhật: 05-05-2013 | 00:00:00

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến về việc gia hạn thời gian thực hiện và bổ sung vốn đối ứng dự án "Hỗ trợ y tế dự phòng" vay vốn ADB.

Trên cơ sở đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ý kiến của NHNN và Bộ Tài chính, Thủ tướng Chính phủ cho phép gia hạn thời gian thực hiện dự án "Hỗ trợ y tế dự phòng", vay vốn Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đến ngày 31-12-2013 và thời gian khóa sổ khoản vay, khoản viện trợ không hoàn lại đến ngày 30/6/2014. Đồng thời, Thủ tướng đồng ý bổ sung 22,87 tỷ đồng vốn đối ứng nguồn đầu tư xây dựng cơ bản để hoàn thành các hoạt động của dự án.

Thủ tướng giao Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiến hành các thủ tục gia hạn với ADB cho dự án theo quy định; Bộ Y tế chỉ đạo các đơn vị tham gia dự án rà soát các hoạt động của dự án và tổ chức thực hiện theo đúng tiến độ và cam kết với ADB, bảo đảm hiệu quả đầu tư và mục tiêu đề ra.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên