Cận cảnh máy tính bảng rẻ nhất của Samsung tại Việt Nam

Cập nhật: 06-03-2014 | 00:00:00
Samsung vừa bán ra thị trường dòng máy tính bảng rẻ nhất của mình là Galaxy Tab 3 Lite màn hình 7 inch với giá từ 3,8 triệu đồng.

Galaxy Tab 3 Lite là phiên bản rút gọn từ thế hệ Galaxy Tab 3 dành cho phân khúc tầm trung vốn đang rất thành công của Samsung. Tuy vậy, thiết kế của Galaxy Tab 3 Lite rộng và dài hơn so với phiên bản “đàn anh” Galaxy Tab 3. Galaxy Tab 3 Lite sở hữu màn hình 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixel và được trang bị thiết kế mặt sau vân da giống với dòng điện thoại  Galaxy Note 3.

Về cấu hình, Galaxy Tab 3 Lite được Samsung trang bị bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB có thể nâng cấp lên đến 32 GB. Máy vẫn sử dụng giao diện đặc trưng TouchWiz của Samsung và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Cũng thuộc dòng điện thoại Galaxy Tab nên phiên bản giá rẻ này của Samsung cũng được tích hợp khe cắm thẻ SIM để người dùng có thể gọi điện và nhắn tin như di động.

Tuy nhiên, camera của máy chỉ đạt độ phân giải 2 megapixel. Nhưng bù lại, Galaxy Tab 3 Lite có chế độ chụp hình đa dạng như Smile Shot, Shoot & Share hay Panorama Shot.

Galaxy Tab 3 Lite vừa được Samsung bán ra thị trường với 2 phiên bản, trong đó Galaxy Tab 3 Lite phiên bản Wi-Fi được bán với giá 3.790.000 , bản 3G được chào bán 4.990.000.

Hình ảnh Galaxy Tab 3 Lite tại Việt Nam: Galaxy Tab 3 Lite 7 inch của Samsung sẽ gây khó khăn cho các sản phẩm khác thuộc phân khúc giá rẻ. Galaxy Tab 3 Lite 7 inch của Samsung sẽ gây khó khăn cho các sản phẩm khác thuộc phân khúc giá rẻ. Thiết kế mặt sau vân da giống với dòng điện thoại Galaxy Note 3 của Samsung. Thiết kế mặt sau vân da giống với dòng điện thoại Galaxy Note 3 của Samsung. Tuy nhiên, camera tích hợp chỉ đạt độ phân giải 2 megapixel. Tuy nhiên, camera tích hợp chỉ đạt độ phân giải 2 megapixel.Máy không được trang bị camera trước.  Máy không được trang bị camera trước.Nút Home, phím đa nhiệm và phím Back quen thuộc trên các dòng máy tính bảng của Samsung.  Nút Home, phím đa nhiệm và phím Back quen thuộc trên các dòng máy tính bảng của Samsung. Cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng Cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượngCạnh trái là khe cắm SIM và khe cắm thẻ nhớ MicroSD.  Cạnh trái là khe cắm SIM và khe cắm thẻ nhớ MicroSD.Cạnh trên là cổng cắm sạc microUSB và tai nghe.  Cạnh trên là cổng cắm sạc microUSB và tai nghe. Galaxy Tab 3 Lite sẽ được bán ra thị trường trong tháng 3.

Galaxy Tab 3 Lite vừa được bán ra thị trường với giá từ 3,8 triệu đồng.

Theo Dân trí

 

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên